Guðmundur B. Kristmundsson og Þóra Kristinsdóttir. (2000). Læsi, lestrarskimun í 1. bekk, 1. hefti, 2. hefti og 3. hefti. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Guðmundur B. Kristmundsson og Þóra Kristinsdóttir. (2000). Læsi, lestrarskimun í 2. bekk, 1. hefti og 2. hefti. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Guðmundur B. Kristmundsson og Þóra Kristinsdóttir. (2000). Læsi, lestrarskimun í 1. bekk. Leiðbeiningar um fyrirlögn. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Guðmundur B. Kristmundsson og Þóra Kristinsdóttir. (2000). Læsi, lestrarskimun í 2. bekk. Leiðbeiningar um fyrirlögn. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Riley, J. (2006). Language and literacy. Creative approaches to teaching. London: SAGE Publications.
Rósa Eggertsdóttir. (1998). Fluglæsi: Áherslur, stefnumörkun og aðferðir í lestrarkennslu. Akureyri: Skólaþjónusta Eyþings.
Tyner, B. (2004). Small-Group reading instruction: A differentiated teaching model for beginning and struggling readers. Newark: International Reading Association.
Walpole, S. og McKenna, M.C. (2007). Differentiated reading instruction. Strategies for primary grades. New York: The Guilford Press.