Anna Sigríður Þráinsdóttir, Baldur Sigurðsson og Rannveig G. Lund. (2006). Rannsókn á rithætti og lestrarnámi. Glæður, 16, 33-40.
Freyja Birgisdóttir (2010). Einstaklingsmunur og þróun læsis hjá fjögra til sjö ára börnum. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010.
Freyja Birgisdóttir (2011). Þróun læsis frá 4 til átta ára aldurs. Sérrit Netlu – Menntakvika 2011.
Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steinunn Gestsdóttir og Freyja Birgisdóttir (2009). Málþroski, sjálfstjórn og læsi fjögra og sex ára íslenskra barna: Kynning á nýrri rannsókn og fyrstu niðurstöður. Í Gunnar Þór Jóhannesson og Helga Björnsdóttir (ritstj.). Rannsóknir í félagsvísindum X (bls. 645-657). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Levin, I, Shatil-Carmon,S, og Asif-Rave, O. (2006). Learning of letter names and sounds and their contribution to word recognition. Journal of experimental child psychology, 93, 139-165.
Rannveig Lund, Baldur Sigurðsson og Anna Sigríður Þráinsdóttir, (2005). Rýnt í lestrarnám barna í 1. bekk út frá grunn og færniþáttum í lestri. Erindi flutt á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands þann 7. og 8. október, Reykjavík.
Schatschneider, C., Fletcher, J. M., Francis, D. J., Carlson, C. D., og Forman, B. R. (2004). Kindergarten prediction og reading skills: A longitudinal comparative analysis. Journal of educational psychology, 96, 265-282.
Torppa,M., Poikkeus, A, Laakso, M., Eklund,K, og Lyytinen, H. (2006). Predicting delayed letter knowledge development and its relation to grade 1 reading achievement among children with and without familial risk for dyslexia. Developmental Psychology, 42 (6), 1128–1142.